Tu Viện Máu - Immaculate Thuyết Minh (2024)RSS Tu Viện Máu - Immaculate Thuyết Minh (2024)
Tu Viện Máu - Immaculate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người
Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Unknown2024-04-28 13:00:48

Tu Viện Máu - Immaculate Thuyết Minh (2024)

với đức tin sâu sắc cecilia đến với một tu viện cổ kính nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước ý trong sự chào đón của mọi ngườitu viện máu,xem phim tu viện máu,download tu viện máu,xem online tu viện máu hd,xem tu viện máu nhanh,tai phim tu viện máu,immaculate,xem phim immaculate,download immaculate,xem online immaculate hd,xem immaculate nhanh,tai phim immaculate