Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum Việt Sub (2020)RSS Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum Việt Sub (2020)
Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.
Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Nhà Ma Haunt.Diễn Viên: Mac Carter

Nhà Ma HauntViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim về đôi bạn thiếu niên cùng nhau khám phá một ngôi nhà hoang trong rừng để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộn

Unknown2020-10-03 16:05:33

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum Việt Sub (2020)

từ nhà sản xuất của get out và us nữ nhà văn diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công veronica janelle monáe bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên antebellum thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ khi những người mỹ gốc phi giống cô bị bắt làm nô lệbẫy thực tại kinh hoàng,xem phim bẫy thực tại kinh hoàng,download bẫy thực tại kinh hoàng,xem online bẫy thực tại kinh hoàng hd,xem bẫy thực tại kinh hoàng nhanh,tai phim bẫy thực tại kinh hoàng,antebellum,xem phim antebellum,download antebellum,xem online antebellum hd,xem antebellum nhanh,tai phim antebellum