Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017)RSS Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017)
Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper
Diễn viên: Kristen Stewart, Lars Eidinger, Sigrid Bouaziz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.
My Blessing This Blessing I Ask For

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No Kiseki

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya Namiya Zakkaten No KisekiThuyết Minh Năm: 2017

Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.

Unknown2020-07-28 13:48:39

Trợ Lí Thời Trang - Personal Shopper Việt Sub (2017)

maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống maureen sống cô độc thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra một mặt cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đótrợ lí thời trang,xem phim trợ lí thời trang,download trợ lí thời trang,xem online trợ lí thời trang hd,xem trợ lí thời trang nhanh,tai phim trợ lí thời trang,personal shopper,xem phim personal shopper,download personal shopper,xem online personal shopper hd,xem personal shopper nhanh,tai phim personal shopper,kristen stewart,lars eidinger,sigrid bouaziz