Trò Đùa Của Số Phận - Peranbu Việt Sub (2018)RSS Trò Đùa Của Số Phận - Peranbu Việt Sub (2018)
Trò Đùa Của Số Phận - Peranbu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Peranbu (Trò Đùa Của Số Phận): Một người cha độc thân cố gắng nuôi dạy con gái mình bị bại não, ngay cả khi cô bắt đầu dậy thì...
Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Niệm Khúc Cuối The Last Song.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Niệm Khúc Cuối The Last SongViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Unknown2019-06-19 16:37:28

Trò Đùa Của Số Phận - Peranbu Việt Sub (2018)

peranbu trò đùa của số phận một người cha độc thân cố gắng nuôi dạy con gái mình bị bại não ngay cả khi cô bắt đầu dậy thìtrò đùa của số phận,xem phim trò đùa của số phận,download trò đùa của số phận,xem online trò đùa của số phận hd,xem trò đùa của số phận nhanh,tai phim trò đùa của số phận,peranbu,xem phim peranbu,download peranbu,xem online peranbu hd,xem peranbu nhanh,tai phim peranbu