Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki Thuyết Minh (2017)RSS Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki Thuyết Minh (2017)
Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.
Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Hai Lần Lộ Diện Double Xposure.Diễn Viên: Joan Chen,Phạm Băng Băng,Shaofeng Feng

Hai Lần Lộ Diện Double XposureViệt Sub Năm: 2012

Tống Kì (Phạm Băng Băng) là chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm, trong một lần tình cờ, cô phát hiện ra bạn trai mình, bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) đang lén lút quan hệ sau lưng cô

Điểm Quyết Định Match Point.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Jonathan Rhys Meyers,Emily Mortimer

Điểm Quyết Định Match PointViệt Sub Năm: 2005

Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.Trận thi đấu lớn của đội Net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để Sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thật.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Unknown2018-04-05 11:14:42

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki Thuyết Minh (2017)

vào 2392017 này phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya” namiya zakkaten no kiseki sẽ chính thức công chiếu trên toàn nhật bản trong phim ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính atsuya nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần nàyđiều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,xem phim điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,download điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,xem online điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya hd,xem điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya nhanh,tai phim điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,namiya zakkaten no kiseki,xem phim namiya zakkaten no kiseki,download namiya zakkaten no kiseki,xem online namiya zakkaten no kiseki hd,xem namiya zakkaten no kiseki nhanh,tai phim namiya zakkaten no kiseki