Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust Việt Sub (2023)RSS Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust Việt Sub (2023)
Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ án giết người đặc biệt chưa được giải quyết vào năm 1997 tái hiện 13 năm sau, cảnh sát hình sự Vệ Tranh Vinh, người chưa bao giờ lần ra hung thủ thực sự, đã bị sốc và rời khỏi tiền tuyến.
Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Unknown2023-04-16 18:42:42

Trần Phong Thập Tam Tái - Thirteen Years Of Dust Việt Sub (2023)

vụ án giết người đặc biệt chưa được giải quyết vào năm 1997 tái hiện 13 năm sau cảnh sát hình sự vệ tranh vinh người chưa bao giờ lần ra hung thủ thực sự đã bị sốc và rời khỏi tiền tuyếntrần phong thập tam tái,xem phim trần phong thập tam tái,download trần phong thập tam tái,xem online trần phong thập tam tái hd,xem trần phong thập tam tái nhanh,tai phim trần phong thập tam tái,thirteen years of dust,xem phim thirteen years of dust,download thirteen years of dust,xem online thirteen years of dust hd,xem thirteen years of dust nhanh,tai phim thirteen years of dust