Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.
Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Dị Mộng Different Dreams.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Unknown2019-12-20 09:02:29

Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly Việt Sub (2019)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của jin sang pil một thợ hàn tại xưởng đóng tàu phim cuộc chiến phải thắng assembly bắt đầu khi sang pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ anh đã đứng lên đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao độngcuộc chiến phải thắng,xem phim cuộc chiến phải thắng,download cuộc chiến phải thắng,xem online cuộc chiến phải thắng hd,xem cuộc chiến phải thắng nhanh,tai phim cuộc chiến phải thắng,assembly,xem phim assembly,download assembly,xem online assembly hd,xem assembly nhanh,tai phim assembly