Trinh Sát Song Hùng - Trinh Sat Song Hung Thvl1 Thuyết Minh (2011)RSS Trinh Sát Song Hùng - Trinh Sat Song Hung Thvl1 Thuyết Minh (2011)
Trinh Sát Song Hùng - Trinh Sat Song Hung Thvl1
Diễn viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ, Phan Linh Linh
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.
Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

kể về anh chàng Richard Castle - là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, đang bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và đã có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ

Ông Trùm Tài Chính All Is Well.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Unknown2020-01-04 09:18:25

Trinh Sát Song Hùng - Trinh Sat Song Hung Thvl1 Thuyết Minh (2011)

tuấn vỹ và gia thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau tính cách của tuấn vỹ hướng nội ít nói còn gia thuận thì hoạt bát năng độnggia thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim đan ninh anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng trong trinh sát song hùng lúc ba của đan ninh đang làm nhân chứng điểm o cho cảnh sát hong kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩutrinh sát song hùng,xem phim trinh sát song hùng,download trinh sát song hùng,xem online trinh sát song hùng hd,xem trinh sát song hùng nhanh,tai phim trinh sát song hùng,trinh sat song hung thvl1,xem phim trinh sat song hung thvl1,download trinh sat song hung thvl1,xem online trinh sat song hung thvl1 hd,xem trinh sat song hung thvl1 nhanh,tai phim trinh sat song hung thvl1,lý minh thuận trần hán vỹ,phan linh linh