Trái Tim Sư Tử - Lionheart Việt Sub (2019)RSS Trái Tim Sư Tử - Lionheart Việt Sub (2019)
Trái Tim Sư Tử - Lionheart
Diễn viên: Genevieve Nnaji, Nkem Owoh, Pete Edochie
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều hành một công ty có thể là một thách thức, đặc biệt nếu bạn là nữ trong ngành công nghiệp do nam giới thống trị. Tìm cách chứng minh giá trị của mình, Adaeze bước tới thử thách khi cha cô buộc phải lùi lại một bước vì vấn đề sức khỏe
Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Unknown2020-09-25 13:53:16

Trái Tim Sư Tử - Lionheart Việt Sub (2019)

điều hành một công ty có thể là một thách thức đặc biệt nếu bạn là nữ trong ngành công nghiệp do nam giới thống trị tìm cách chứng minh giá trị của mình adaeze bước tới thử thách khi cha cô buộc phải lùi lại một bước vì vấn đề sức khỏetrái tim sư tử,xem phim trái tim sư tử,download trái tim sư tử,xem online trái tim sư tử hd,xem trái tim sư tử nhanh,tai phim trái tim sư tử,lionheart,xem phim lionheart,download lionheart,xem online lionheart hd,xem lionheart nhanh,tai phim lionheart,genevieve nnaji,nkem owoh,pete edochie