Hells Garden: Vườn Hoa Địa Ngục - Offiece Royale, Jigoku No Hanazono Việt Sub (2021)RSS Hells Garden: Vườn Hoa Địa Ngục - Offiece Royale, Jigoku No Hanazono Việt Sub (2021)
Hells Garden: Vườn Hoa Địa Ngục - Offiece Royale, Jigoku No Hanazono
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tanaka Naoko là một OL(Nhân viên văn phòng) 26 tuổi, làm những công việc của một OL điển hình tại công ty có tiếng, nhưng tại công ty cô luôn có những cuộc chiến khốc liệt giữa các bè phái khác nhau.
Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già Ladies Vs Ricky Bahl.Diễn Viên: Ranveer Singh,Anushka Sharma,Parineeti Chopra,Akshay Anand,Dipannita Sharma

Kẻ Cắp Gặp Bà Già Ladies Vs Ricky BahlViệt Sub Năm: 2011

Ba cô gái bị lừa tiền, và tình cờ người lừa 3 người họ lại chỉ là 1 người. Họ gặp nhau và tìm cách lấy lại tiền của mình. Một kế hoạch được vạch ra 1 cách tỉ mỉ. Có vẻ như thành công sắp tới gần. Nhưng... xem phim mới biết được.

Thái Giám Siêu Năng Lực Super Eunuch.Diễn Viên: Cao Thành Long,Bàng Ngu Khư,Lưu Vũ Thỉnh

Thái Giám Siêu Năng Lực Super EunuchThuyết Minh Năm: 2016

Đại Bảo, một tiểu thái giám thời nhà Minh, vô tình phát hiện ra bản thân có siêu năng lực biến ra mọi món đồ mình muốn trong thời gian nhất định. Vốn mong muốn được trở lại làm nam nhi chân chính. Đại Bảo quyết tận dụng khả năng trời ban này tìm lại "của quý" của mình

Cry Baby Comedy Music/teen Film.Diễn Viên: Cao Thành Long,Bàng Ngu Khư,Lưu Vũ Thỉnh

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Cô Nàng Cao Kiều Tall Girl.Diễn Viên: Angela Kinsey,Ava Michelle,Sabrina Carpenter

Cô Nàng Cao Kiều Tall GirlThuyết Minh Năm: 2019

kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là Ava Michelle và Sabrina Carpenter trong vai người chị (Harper) thắng giải nữ hoàng vũ hội.

Unknown2022-12-23 17:39:45

Hells Garden: Vườn Hoa Địa Ngục - Offiece Royale, Jigoku No Hanazono Việt Sub (2021)

tanaka naoko là một olnhân viên văn phòng 26 tuổi làm những công việc của một ol điển hình tại công ty có tiếng nhưng tại công ty cô luôn có những cuộc chiến khốc liệt giữa các bè phái khác nhauhells garden,vườn hoa địa ngục,xem phim hells garden,vườn hoa địa ngục,download hells garden,vườn hoa địa ngục,xem online hells garden,vườn hoa địa ngục hd,xem hells garden,vườn hoa địa ngục nhanh,tai phim hells garden,vườn hoa địa ngục,offiece royale,jigoku no hanazono,xem phim offiece royale,jigoku no hanazono,download offiece royale,jigoku no hanazono,xem online offiece royale,jigoku no hanazono hd,xem offiece royale,jigoku no hanazono nhanh,tai phim offiece royale,jigoku no hanazono