Trái Tim Màu Tím - Purple Hearts Việt Sub (2022)RSS Trái Tim Màu Tím - Purple Hearts Việt Sub (2022)
Trái Tim Màu Tím - Purple Hearts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.
Hãy Yêu Đến Cùng Playing For Keeps.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For KeepsViệt Sub Năm: 2012

George Dryer (do Gerard Butler thủ vai) từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng tuyệt vời của một "sát thủ" trên sân cỏ. Tuy nhiên do chấn thương, George đành phải từ giã trái bóng. Anh trở thành kẻ thất nghiệp không một xu dính túi. Sau 5 năm ly hôn, George quay về thị trấn nhỏ ở Virginia với mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Mustang Năm Chị Em.Diễn Viên: Günes Sensoy,Doga Zeynep Doguslu,Tugba Sunguroglu,Elit Iscan

Mustang Năm Chị EmViệt Sub Năm: 2015

Đầu mùa hè. Trong một ngôi làng ở miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ, Lale và bốn chị em đang đi bộ từ trường về nhà, chơi đùa thơ ngây với một số chàng trai. Không ngờ trò chơi vô đạo đức gây bê bối và có hậu quả bất ngờ. Ngôi nhà đang dần dần biến thành một nhà tù; học công việc nội trợ thay vì đến trường và cuộc hôn nhân bắt đầu được sắp xếp. Năm chị em có chung một niềm đam mê tự do, và họ đã nhận ra những trở ngại xung quanh mình

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu Koi.Diễn Viên: Günes Sensoy,Doga Zeynep Doguslu,Tugba Sunguroglu,Elit Iscan

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu KoiViệt Sub Năm: 2014

Chàng là trẻ tự kỷ*, tốt nghiệp Toudai, cả ngày cắm mặt vào laptop, khá nổi trên mạng. Nàng là gái quê, nhà nghèo, rớt Toudai 4 lần, sợ phải đối mặt với gia đình, bạn bè, trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụi.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Unknown2023-03-05 15:43:07

Trái Tim Màu Tím - Purple Hearts Việt Sub (2022)

trái tim màu tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thậttrái tim màu tím,xem phim trái tim màu tím,download trái tim màu tím,xem online trái tim màu tím hd,xem trái tim màu tím nhanh,tai phim trái tim màu tím,purple hearts,xem phim purple hearts,download purple hearts,xem online purple hearts hd,xem purple hearts nhanh,tai phim purple hearts