Mustang - Năm Chị Em Việt Sub (2015)RSS Mustang - Năm Chị Em Việt Sub (2015)
Mustang - Năm Chị Em
Diễn viên: Günes Sensoy, Doga Zeynep Doguslu, Tugba Sunguroglu, Elit Iscan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu mùa hè. Trong một ngôi làng ở miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ, Lale và bốn chị em đang đi bộ từ trường về nhà, chơi đùa thơ ngây với một số chàng trai. Không ngờ trò chơi vô đạo đức gây bê bối và có hậu quả bất ngờ. Ngôi nhà đang dần dần biến thành một nhà tù; học công việc nội trợ thay vì đến trường và cuộc hôn nhân bắt đầu được sắp xếp. Năm chị em có chung một niềm đam mê tự do, và họ đã nhận ra những trở ngại xung quanh mình
Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Ngày Mới Tốt Lành Good Morning.Diễn Viên: Snoop Dogg,Sean Diddy Combs,Lionel Richie

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Tiếng Gọi Con Tim Mann.Diễn Viên: Snoop Dogg,Sean Diddy Combs,Lionel Richie

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual.Diễn Viên: Snoop Dogg,Sean Diddy Combs,Lionel Richie

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Unknown2017-04-07 14:15:47

Mustang - Năm Chị Em Việt Sub (2015)

đầu mùa hè trong một ngôi làng ở miền bắc thổ nhĩ kỳ lale và bốn chị em đang đi bộ từ trường về nhà chơi đùa thơ ngây với một số chàng trai không ngờ trò chơi vô đạo đức gây bê bối và có hậu quả bất ngờ ngôi nhà đang dần dần biến thành một nhà tù học công việc nội trợ thay vì đến trường và cuộc hôn nhân bắt đầu được sắp xếp năm chị em có chung một niềm đam mê tự do và họ đã nhận ra những trở ngại xung quanh mìnhmustang,xem phim mustang,download mustang,xem online mustang hd,xem mustang nhanh,tai phim mustang,năm chị em,xem phim năm chị em,download năm chị em,xem online năm chị em hd,xem năm chị em nhanh,tai phim năm chị em,günes sensoy,doga zeynep doguslu,tugba sunguroglu,elit iscan