Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything Việt Sub (2017)RSS Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything Việt Sub (2017)
Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.
Mùi Hoa Tiêu Fagara

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Trò Đùa Practical Joke.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Trò Đùa Practical JokeViệt Sub Năm: 1977

At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Unknown2020-09-09 14:53:32

Khởi Nguyên Kỳ Diệu - Everything, Everything Việt Sub (2017)

một cô gái 17 tuổi tên là madeline whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 247 cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách mẹ cô ấy và carla y tá của cô ấy một ngày một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm cô ấy thấy ollykhởi nguyên kỳ diệu,xem phim khởi nguyên kỳ diệu,download khởi nguyên kỳ diệu,xem online khởi nguyên kỳ diệu hd,xem khởi nguyên kỳ diệu nhanh,tai phim khởi nguyên kỳ diệu,everything,everything,xem phim everything,everything,download everything,everything,xem online everything,everything hd,xem everything,everything nhanh,tai phim everything,everything