Tokyo Revengers: Tenjiku-Hen - Kịch Trường Của Takemichi Phần 3 Việt Sub (2023)RSS Tokyo Revengers: Tenjiku-Hen - Kịch Trường Của Takemichi Phần 3 Việt Sub (2023)
Tokyo Revengers: Tenjiku-Hen - Kịch Trường Của Takemichi Phần 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm.
Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, Psg

Panty And Stocking With Garterbelt Pansto, PsgViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13+ova/13)

Câu chuyện kể về một mối tình trái cấm giữa hai chị em thiên thần. Đang phang nhau tung tóe họ bị phát hiện và đã phải hạ phàm cho đến khi kiếm đủ tiền tàu xe để trở lại thiên đường Dưới hạ giới họ kết giao với một thằng đen mọi Garterbelt và một anh công tử nhà giàu tên Brief, bốn người thành lập bộ tứ siêu đẳng chuyên đi hãm hiếp những linh hồn tội nghiệp để cướp heaven coin .Và câu chuyện bắt đầu từ đây

Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Unknown2023-12-30 16:30:04

Tokyo Revengers: Tenjiku-Hen - Kịch Trường Của Takemichi Phần 3 Việt Sub (2023)

mở đầu câu chuyện takemichi 26 tuổi là một cậu thanh niên thất nghiệp sống tại tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạmtokyo revengers,tenjiku,hen,xem phim tokyo revengers,tenjiku,hen,download tokyo revengers,tenjiku,hen,xem online tokyo revengers,tenjiku,hen hd,xem tokyo revengers,tenjiku,hen nhanh,tai phim tokyo revengers,tenjiku,hen,kịch trường của takemichi phần 3,xem phim kịch trường của takemichi phần 3,download kịch trường của takemichi phần 3,xem online kịch trường của takemichi phần 3 hd,xem kịch trường của takemichi phần 3 nhanh,tai phim kịch trường của takemichi phần 3