Âm Dương Sư - Onmyoji Việt Sub (2023)RSS Âm Dương Sư - Onmyoji Việt Sub (2023)
Âm Dương Sư - Onmyoji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nơi cung cấm xa hoa, Minamoto Hiromasa kết bạn với người thần bí Abe Seimei, phá giải các vụ án phức tạp xuất phát từ ma giới.
Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Hellsing Ultimate Hellsing Ova

Hellsing Ultimate Hellsing OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Hellsing, một tổ chức bí mật của Vương Quốc Anh, bao đời qua đã chiến đấu bảo vệ con người khỏi những sinh vật bóng đêm. Vị giám đốc đương nhiệm, Integra Wingates Hellsing đã dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình chống lại những sinh vật đó, nhưng kẻ mà cô tin tưởng nhất là Alucard, một ma cà rồng đầy sức mạnh. Cùng với Integra là vị quản gia bí ẩn và thuộc hạ của Alucard, Seras Victoria

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai MacrossViệt Sub Năm: 1982 (Tập 36/36)

Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Tesla Note テスラノート.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Unknown2023-12-02 18:07:42

Âm Dương Sư - Onmyoji Việt Sub (2023)

nơi cung cấm xa hoa minamoto hiromasa kết bạn với người thần bí abe seimei phá giải các vụ án phức tạp xuất phát từ ma giớiâm dương sư,xem phim âm dương sư,download âm dương sư,xem online âm dương sư hd,xem âm dương sư nhanh,tai phim âm dương sư,onmyoji,xem phim onmyoji,download onmyoji,xem online onmyoji hd,xem onmyoji nhanh,tai phim onmyoji