Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris Việt Sub (2009)RSS Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris Việt Sub (2009)
Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris
Diễn viên: Jim Carrey, Ewan Mcgregor, Leslie Mann
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.
Chú Gấu Ted 2 Ted 2

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Quyền Được Cưới License To Wed.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Quyền Được Cưới License To WedThuyết Minh Năm: 2007

Đôi tình nhân trẻ Ben và Sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ Frank quản lý nhà thờ nơi Sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông. Không còn cách nào khác, Ben và Sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của Frank và gây ra vô số tình huống hài hước.

Chú Tôi Mon Oncle.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Unknown2016-08-11 05:57:31

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris - I Love You Phillip Morris Việt Sub (2009)

bắt đầu với cảnh russell jim carrey đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình russell bắt đầu cuộc sống ở texas và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình thường chơi đàn ở nhà thờ hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ leslie mann và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột người đã bỏ rơi anh lúc còn bétôi yêu bạn phillip morris,xem phim tôi yêu bạn phillip morris,download tôi yêu bạn phillip morris,xem online tôi yêu bạn phillip morris hd,xem tôi yêu bạn phillip morris nhanh,tai phim tôi yêu bạn phillip morris,i love you phillip morris,xem phim i love you phillip morris,download i love you phillip morris,xem online i love you phillip morris hd,xem i love you phillip morris nhanh,tai phim i love you phillip morris,jim carrey,ewan mcgregor,leslie mann