Tình Yêu Quái Dị - Spring Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Quái Dị - Spring Việt Sub (2014)
Tình Yêu Quái Dị - Spring
Diễn viên: Lou Taylor Pucci, Nadia Hilker, Vanessa Bednar
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?
Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Tu Viện The Crypt.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Tu Viện The CryptViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang, nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ra...

Unknown2016-01-04 15:59:37

Tình Yêu Quái Dị - Spring Việt Sub (2014)

sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát evan đã quyết định nhập cư trái phép ở italia ở đây anh gặp và yêu cô gái người ý louis xinh đẹp tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác về ham muốn cuộc sống ngắn ngủi tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn liệu evan có nhận được tình yêu này khôngtình yêu quái dị,xem phim tình yêu quái dị,download tình yêu quái dị,xem online tình yêu quái dị hd,xem tình yêu quái dị nhanh,tai phim tình yêu quái dị,spring,xem phim spring,download spring,xem online spring hd,xem spring nhanh,tai phim spring,lou taylor pucci,nadia hilker,vanessa bednar