Bên Kia Cánh Cửa - The Other Side Of The Door Việt Sub (2016)RSS Bên Kia Cánh Cửa - The Other Side Of The Door Việt Sub (2016)
Bên Kia Cánh Cửa - The Other Side Of The Door
Diễn viên: Sarah Wayne Callies, Jeremy Sisto, Sofia Rosinsky
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.
Nhà Kho The Shed

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Unknown2020-06-28 16:55:49

Bên Kia Cánh Cửa - The Other Side Of The Door Việt Sub (2016)

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô nhưng nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết và thế giới này bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của côbên kia cánh cửa,xem phim bên kia cánh cửa,download bên kia cánh cửa,xem online bên kia cánh cửa hd,xem bên kia cánh cửa nhanh,tai phim bên kia cánh cửa,the other side of the door,xem phim the other side of the door,download the other side of the door,xem online the other side of the door hd,xem the other side of the door nhanh,tai phim the other side of the door,sarah wayne callies,jeremy sisto,sofia rosinsky