Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)RSS Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)
Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl
Diễn viên: Tạ Dung Nhi, Diêu Vũ Hâm, Verabelle
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.
Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Lễ Hội Kinh Hoàng Halloween.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Lễ Hội Kinh Hoàng HalloweenViệt Sub Năm: 2007

Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Unknown2018-10-30 09:44:31

Ký Túc Xá Ma Ám - Haunted Dormitory: White Paper Girl Thuyết Minh (2017)

vì bị người yêu từ chối để đến với vũ tên người bạn thân nhất tô tô quá đau lòng nên tự vẫn kể từ sau sự kiện bi thảm đó vũ yên vẫn luôn áy náy trong lòng thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng càng ngày cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữký túc xá ma ám,xem phim ký túc xá ma ám,download ký túc xá ma ám,xem online ký túc xá ma ám hd,xem ký túc xá ma ám nhanh,tai phim ký túc xá ma ám,haunted dormitory,white paper girl,xem phim haunted dormitory,white paper girl,download haunted dormitory,white paper girl,xem online haunted dormitory,white paper girl hd,xem haunted dormitory,white paper girl nhanh,tai phim haunted dormitory,white paper girl,tạ dung nhi,diêu vũ hâm,verabelle