Tình Yêu Bl - Love In Translation Việt Sub (2023)RSS Tình Yêu Bl - Love In Translation Việt Sub (2023)
Tình Yêu Bl - Love In Translation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cá tính với mục tiêu riêng, nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu. Một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng, còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái Trung Quốc.
Bác Sĩ Nhân Ái Good Doctor.Diễn Viên: Juri Ueno,Kento Yamazaki,Naohito Fujiki

Bác Sĩ Nhân Ái Good DoctorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Minato Shindo (Kento Yamazaki) là người mắc hội chứng Savant Syndrome. Tuy trí nhớ của cực kì tốt nhưng anh ta lại gặp khó khăn với việc giao tiếp với người khác. Từ nhỏ Shindou Minato đã mơ ước trở thành bác sĩ

Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The Happiness.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Vương Tấn,Hàn Đồng Sinh,Châu Vỹ Đồng,Hồ Dương

Bước Tới Hạnh Phúc To Advance Toward The HappinessThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 38/38)

mở đầu đầy kịch tính, trong những ngày hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới, vợ cũ của chú rể Nhan Bái Thanh dẫn theo con đến gây chuyện khiến cô dâu Hàn Tiếu không kiềm chế được cảm xúc và bị tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, vị bác sĩ sản khoa Nhan Bái Thanh phát hiện vợ mình không chỉ đang mang thai mà một bên buồng trứng của cô đã xuất hiện khối u ác tính nguy hiểm.

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Unknown2023-10-19 20:26:35

Tình Yêu Bl - Love In Translation Việt Sub (2023)

kể về hai cá tính với mục tiêu riêng nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái trung quốctình yêu bl,xem phim tình yêu bl,download tình yêu bl,xem online tình yêu bl hd,xem tình yêu bl nhanh,tai phim tình yêu bl,love in translation,xem phim love in translation,download love in translation,xem online love in translation hd,xem love in translation nhanh,tai phim love in translation