Chiến Dịch Cầu Hôn Operation Proposal.Diễn Viên: Yoo Seung Ho,Park Eun Bin,Lee Hyun Jin,Kim Ye Won,Park Young Seo,Go Gyung Pyo,Park Jin Joo

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation ProposalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

nói về một câu chuyện viễn tưởng,một chàng trai được ban tặng một phép màu,anh trở về quá khứ để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình. Nhân vật Kang Baek Ho là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, anh yêu một người con gái,cũng là mối tình đầu của anh, nhưng người con gái ấy sắp đi lấy chồng. Cái ngày mà người yêu của anh lên xe hoa thì anh lại bất ngờ nhận được một điều kỳ diệu, anh ngược thời gian, quay trở về quá khứ để giữ mãi  mãi cô gái mà anh yêu bên cạnh.

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Xem Phim Tình Yêu Bl - Love In Translation Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai cá tính với mục tiêu riêng nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái trung quốctình yêu bl,xem phim tình yêu bl,download tình yêu bl,xem online tình yêu bl hd,xem tình yêu bl nhanh,tai phim tình yêu bl,love in translation,xem phim love in translation,download love in translation,xem online love in translation hd,xem love in translation nhanh,tai phim love in translation