Tình Nồng Vấn Vương - The Flow Of Love And Desire Việt Sub (2018)RSS Tình Nồng Vấn Vương - The Flow Of Love And Desire Việt Sub (2018)
Tình Nồng Vấn Vương - The Flow Of Love And Desire
Diễn viên: Tangmo Pataritda, Captain Phutanate Hongmanop
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ao Kamfah dù đã có vị hôn thê Yaowalak nhưng lại yêu say đắm người con gái Fong Kae vùng Chiang Mai nên quyết định từ hôn với Yaowalak để kết hôn với Fong Kae.
Worlds Within Thế Giới Họ Đang Sống.Diễn Viên: Hyun Bin,Hye Kyo Song,Ki Joon Uhm

Worlds Within Thế Giới Họ Đang SốngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 2/16)

Bộ phim lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, miêu tả công việc của những người trực tiếp làm phim. Với hai nhân vật trọng điểm là Ji Oh - một nam đạo diễn có uy tín - và Joon Joong - một nữ đạo diễn tự tin. Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống của cả hai, mối quan hệ tình cảm, tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp...

Sự Thật Nghiệt Ngã Scandal.Diễn Viên: Jo Jae Hyun,Jo Yoon Hee,Kim Jae Won

Sự Thật Nghiệt Ngã ScandalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Sự Thật Nghiệt Ngã / The Scandal: A Shocking & Wrongful Incident kể về một người đàn ông mất đứa con trai duy nhất trong một vụ sập nhà. Ông ta tìm ra kẻ đã hại chết con mình và bắt cóc đứa con của hắn để trả thù. Đứa bé lớn lại nghĩ người đã bắt cóc mình chính là cha ruột

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Thịnh Thế Advance Bravely.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Thịnh Thế Advance BravelyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/20)

Thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với cậu chàng bảnh trai Hạ Diệu. Phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng xinh đẹp Viên Như quyết tâm tìm cách tán đổ Hạ Diệu.

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Unknown2018-11-19 02:54:57

Tình Nồng Vấn Vương - The Flow Of Love And Desire Việt Sub (2018)

ao kamfah dù đã có vị hôn thê yaowalak nhưng lại yêu say đắm người con gái fong kae vùng chiang mai nên quyết định từ hôn với yaowalak để kết hôn với fong kaetình nồng vấn vương,xem phim tình nồng vấn vương,download tình nồng vấn vương,xem online tình nồng vấn vương hd,xem tình nồng vấn vương nhanh,tai phim tình nồng vấn vương,the flow of love and desire,xem phim the flow of love and desire,download the flow of love and desire,xem online the flow of love and desire hd,xem the flow of love and desire nhanh,tai phim the flow of love and desire,tangmo pataritda,captain phutanate hongmanop