Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk Việt Sub (2019)RSS Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk Việt Sub (2019)
Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.
Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys Son.Diễn Viên: Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon

Quý Tử Nhà Giàu Rich Familys SonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 100/100)

Lee Kwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành. Bố của anh qua đời, để lại một món nợ khổng lồ. Vì bố, Lee Kwang Jae còng lưng ra đi trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan, vui vẻ, đã đứng ra giúp đỡ Lee Kwang Jae.

Quy Tắc Nhân Sinh Top.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Quy Tắc Nhân Sinh TopViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Unknown2019-10-26 08:53:31

Chuyện Rối Ren - Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk Việt Sub (2019)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một dj cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều một ngày nọ cô bắt đầu làm dj trong một quán bar nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió bộ sậu của bộ phim gồm cris horwang toomtam yutthana và beam sarunyuchuyện rối ren,xem phim chuyện rối ren,download chuyện rối ren,xem online chuyện rối ren hd,xem chuyện rối ren nhanh,tai phim chuyện rối ren,club friday the series season 11,lhong ruk,xem phim club friday the series season 11,lhong ruk,download club friday the series season 11,lhong ruk,xem online club friday the series season 11,lhong ruk hd,xem club friday the series season 11,lhong ruk nhanh,tai phim club friday the series season 11,lhong ruk