Thịnh Thế - Advance Bravely Việt Sub (2017)RSS Thịnh Thế - Advance Bravely Việt Sub (2017)
Thịnh Thế - Advance Bravely
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (3/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với cậu chàng bảnh trai Hạ Diệu. Phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng xinh đẹp Viên Như quyết tâm tìm cách tán đổ Hạ Diệu.
Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Phương Đại Trù Cooking For Love.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Phương Đại Trù Cooking For LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

một cô gái có tính cách lạc quan, biết võ công và đặc biệt là có một tay nghề nấu ăn tuyệt diệu, đã bị lừa gả đến Thẩm gia và đươc công công, bà bà (cha chồng, mẹ chồng) vô cùng yêu quý. Âc bá Thẩm thiếu gia, Thẩm Dũng bị ép buộc lấy Phương Nhất Thược, nhưng lại dần dần có tình cảm với cô tài nữ mạo danh không hiểu thi thư, nhưng lại có thể cùng mình đánh nhau, uống rượu, chơi bạc và luôn cho rằng mình là một người tốt này.

Lối Sống Sai Lầm Terms Of Endearment.Diễn Viên: Chae Si Ra,Lee Jong Won,Park Jung Woo,Han Ga In,Song Ii Gook

Lối Sống Sai Lầm Terms Of EndearmentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 53/53)

Unpa mang mặc cảm vì mẹ không hề thương yêu mình, mà lại rất thương yêu 2 người chị của nàng. Nên nàng bám víu vào tình thương của người khác, sống buông thả cùng với người bạn trai. Tình cờ Unpa khám phá ra rằng vì lỗi lầm của cha nên mới có mình

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Unknown2017-11-06 11:03:19

Thịnh Thế - Advance Bravely Việt Sub (2017)

thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ viên với cậu chàng bảnh trai hạ diệu phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên cô nàng xinh đẹp viên như quyết tâm tìm cách tán đổ hạ diệuthịnh thế,xem phim thịnh thế,download thịnh thế,xem online thịnh thế hd,xem thịnh thế nhanh,tai phim thịnh thế,advance bravely,xem phim advance bravely,download advance bravely,xem online advance bravely hd,xem advance bravely nhanh,tai phim advance bravely