Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son Việt Sub (1982)RSS Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son Việt Sub (1982)
Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.
Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Unknown2020-11-06 12:34:45

Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son Việt Sub (1982)

chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi trương đức tài là con trai trương tiên sinh bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp đức tài phụ giúp công việc cho cha học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối đặc biệt là sau khi những người phương tây da trắng tới trung hoatiểu tử mãnh hổ,xem phim tiểu tử mãnh hổ,download tiểu tử mãnh hổ,xem online tiểu tử mãnh hổ hd,xem tiểu tử mãnh hổ nhanh,tai phim tiểu tử mãnh hổ,my rebellious son,xem phim my rebellious son,download my rebellious son,xem online my rebellious son hd,xem my rebellious son nhanh,tai phim my rebellious son