Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Tiểu Tử Thái Lý Phật The New Shaolin Boxers.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Tiểu Tử Thái Lý Phật The New Shaolin BoxersViệt Sub Năm: 1976

Vốn tính tình nóng nảy, hay tham gia đánh nhau vì chuyện ngang tai trái mắt giữa đường nhưng võ công còn chưa thuần thục, Chung Kiên bị sư phụ từ chối dạy võ tiếp. Tuy nhiên, ông lại đưa anh ta tới gặp Chúc lão sư để nhờ truyền dạy Thái Lý Phật...

Xem Phim Tiểu Tử Mãnh Hổ - My Rebellious Son Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi trương đức tài là con trai trương tiên sinh bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp đức tài phụ giúp công việc cho cha học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối đặc biệt là sau khi những người phương tây da trắng tới trung hoatiểu tử mãnh hổ,xem phim tiểu tử mãnh hổ,download tiểu tử mãnh hổ,xem online tiểu tử mãnh hổ hd,xem tiểu tử mãnh hổ nhanh,tai phim tiểu tử mãnh hổ,my rebellious son,xem phim my rebellious son,download my rebellious son,xem online my rebellious son hd,xem my rebellious son nhanh,tai phim my rebellious son