Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi - Zatoichi At Large Việt Sub (1972)RSS Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi - Zatoichi At Large Việt Sub (1972)
Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi - Zatoichi At Large
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.
Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Unknown2020-07-04 12:08:07

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi - Zatoichi At Large Việt Sub (1972)

zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp bị thương nặng đang mang thai và đã sinh con trước khi chết anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ nàyzatochi và đứa trẻ mồ côi,xem phim zatochi và đứa trẻ mồ côi,download zatochi và đứa trẻ mồ côi,xem online zatochi và đứa trẻ mồ côi hd,xem zatochi và đứa trẻ mồ côi nhanh,tai phim zatochi và đứa trẻ mồ côi,zatoichi at large,xem phim zatoichi at large,download zatoichi at large,xem online zatoichi at large hd,xem zatoichi at large nhanh,tai phim zatoichi at large