Tiếng Thét Của Quỷ Dữ - Scream At The Devil Thuyết Minh (2015)RSS Tiếng Thét Của Quỷ Dữ - Scream At The Devil Thuyết Minh (2015)
Tiếng Thét Của Quỷ Dữ - Scream At The Devil
Diễn viên: Shari Shattuck, Eric Etebari, Jane Park Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ xinh đẹp bị tâm thần phân liệt khốn khổ đến tột cùng vì chồng mình ngoại tình, và khi những ảo giác của cô dần thành sự thật thì Ác Quỷ tìm đến đòi món nợ của mình.
Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of Massacre.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of MassacreViệt Sub Năm: 2011

While out for a jog, Chris is mugged and knocked out by three thugs. When the now disfigured Chris awakens, he (apparently suffering from brain damage incurred from being beaten) embarks on a killing spree, butchering everyone he comes across with whatever objects he can get his hands on. When he finally returns home, Chris discovers the three robbers from earlier have broken in, so he shoots two of them, tortures the third to death, and commits suicide by ripping his own mutilated face off

Unknown2020-03-27 08:43:09

Tiếng Thét Của Quỷ Dữ - Scream At The Devil Thuyết Minh (2015)

một phụ nữ xinh đẹp bị tâm thần phân liệt khốn khổ đến tột cùng vì chồng mình ngoại tình và khi những ảo giác của cô dần thành sự thật thì ác quỷ tìm đến đòi món nợ của mìnhtiếng thét của quỷ dữ,xem phim tiếng thét của quỷ dữ,download tiếng thét của quỷ dữ,xem online tiếng thét của quỷ dữ hd,xem tiếng thét của quỷ dữ nhanh,tai phim tiếng thét của quỷ dữ,scream at the devil,xem phim scream at the devil,download scream at the devil,xem online scream at the devil hd,xem scream at the devil nhanh,tai phim scream at the devil,shari shattuck,eric etebari,jane park smith