Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017)RSS Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017)
Đảo Ăn Thịt Người - Ghost
Diễn viên: Dương Khải Địch, Lâu Kì, Tạ Ba
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.
Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Unknown2018-04-12 07:41:43

Đảo Ăn Thịt Người - Ghost Thuyết Minh (2017)

nhận được tin từ người thân của mình nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo thất hồn bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo thế nhưng ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tíchđảo ăn thịt người,xem phim đảo ăn thịt người,download đảo ăn thịt người,xem online đảo ăn thịt người hd,xem đảo ăn thịt người nhanh,tai phim đảo ăn thịt người,ghost,xem phim ghost,download ghost,xem online ghost hd,xem ghost nhanh,tai phim ghost,dương khải địch,lâu kì,tạ ba