Tình Yêu Zombie - Warm Bodies Việt Sub (2013)RSS Tình Yêu Zombie - Warm Bodies Việt Sub (2013)
Tình Yêu Zombie - Warm Bodies
Diễn viên: Nicholas Hoult, Teresa Palmer, Analeigh Tipton
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.
Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp Zombieland: Double Tap.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp Zombieland: Double TapThuyết Minh Năm: 2019

Sau 10 năm dài đẵng đằng, Zombieland 2 đã chính thức trở lại với mốc thời gian 10 năm tương tự ngoài thực tế. Double Tap tiếp tục xoay quanh nhóm nhân vật chính lầy lội gồm: Columbus (Jesse Eisenberg) - thanh niên mọt sách nhút nhát luôn trung thành theo bộ nguyên tắc sinh tồn do cậu đề ra

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Unknown2020-07-24 18:54:06

Tình Yêu Zombie - Warm Bodies Việt Sub (2013)

warm bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma anh chàng thây ma tên r nicholas hoult đã yêu cô nàng julie teresa palmer từ cái nhìn đầu tiên và hướng dẫn julie cách bắt chước thây ma để không gặp nguy hiểm tuy nhiên điều trớ trêu là julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây matình yêu zombie,xem phim tình yêu zombie,download tình yêu zombie,xem online tình yêu zombie hd,xem tình yêu zombie nhanh,tai phim tình yêu zombie,warm bodies,xem phim warm bodies,download warm bodies,xem online warm bodies hd,xem warm bodies nhanh,tai phim warm bodies,nicholas hoult,teresa palmer,analeigh tipton