Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)RSS Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)
Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles
Diễn viên: Paul Walker, Brendan Fraser, Norman Reedus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người chồng tìm theo dấu vết chiếc nhẫn của người vợ bị mất tích vào 6 năm trước, anh đã đến một thị trấn đầy rẫy bạo lực, cướp bóc và bắt cóc phụ nữ.
Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Bộ Ba Nữ Tặc Wingwomen.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Bộ Ba Nữ Tặc WingwomenViệt Sub Năm: 2023

Alex và Carole, hai bạn thân từ thuở nhỏ, quyết định giải nghệ sau nhiều năm hoạt động trong thế giới tội phạm. Trước khi rời xa cuộc sống của những tên trộm, họ lên kế hoạch thực hiện một phi vụ cuối cùng - đánh cắp bức tranh Cung

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: Hades.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: HadesThuyết Minh Năm: 2018

Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Unknown2020-08-09 11:21:51

Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)

một người chồng tìm theo dấu vết chiếc nhẫn của người vợ bị mất tích vào 6 năm trước anh đã đến một thị trấn đầy rẫy bạo lực cướp bóc và bắt cóc phụ nữthị trấn cuồng loạn,xem phim thị trấn cuồng loạn,download thị trấn cuồng loạn,xem online thị trấn cuồng loạn hd,xem thị trấn cuồng loạn nhanh,tai phim thị trấn cuồng loạn,pawn shop chronicles,xem phim pawn shop chronicles,download pawn shop chronicles,xem online pawn shop chronicles hd,xem pawn shop chronicles nhanh,tai phim pawn shop chronicles,paul walker,brendan fraser,norman reedus