Bắt Cóc Người Đẹp - P2 Việt Sub (2007)RSS Bắt Cóc Người Đẹp - P2 Việt Sub (2007)
Bắt Cóc Người Đẹp - P2
Diễn viên: Rachel Nichols, Wes Bentley, Simon Reynolds
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những gia đình khác quây quần bên nhau trong bàn ăn ấm cúng trong đêm Noel thì Angela lại đang nỗ lực hoàn thành một công việc trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đón chào năm mới. Mặc dù đã muộn để gặp gỡ gia đình nhưng Angela vẫn cố gắng đi thật nhanh đến gara với hi vọng trở về nhà lúc trời còn chưa quá lạnh
Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Unknown2020-11-05 11:21:24

Bắt Cóc Người Đẹp - P2 Việt Sub (2007)

khi những gia đình khác quây quần bên nhau trong bàn ăn ấm cúng trong đêm noel thì angela lại đang nỗ lực hoàn thành một công việc trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đón chào năm mới mặc dù đã muộn để gặp gỡ gia đình nhưng angela vẫn cố gắng đi thật nhanh đến gara với hi vọng trở về nhà lúc trời còn chưa quá lạnhbắt cóc người đẹp,xem phim bắt cóc người đẹp,download bắt cóc người đẹp,xem online bắt cóc người đẹp hd,xem bắt cóc người đẹp nhanh,tai phim bắt cóc người đẹp,p2,xem phim p2,download p2,xem online p2 hd,xem p2 nhanh,tai phim p2,rachel nichols,wes bentley,simon reynolds