Thám Tử Quý Tộc - Kizoku Tantei: The Noble Detective Việt Sub (2017)RSS Thám Tử Quý Tộc - Kizoku Tantei: The Noble Detective Việt Sub (2017)
Thám Tử Quý Tộc - Kizoku Tantei: The Noble Detective
Diễn viên: Emi Takei, Katsuhisa Namase, Masaki Aiba, Haruka Igawa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc ( Masaki Aiba ) và làm việc như một thám tử tư vì sở thích. Không một ai biết tên họ của anh ta, địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta. Những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia, người tài xế và người giúp việc.
Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ ĐạiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thông qua sự giới thiệu của người bạn của mình Danma Ryuji, Onizuka Eikichi, cựu thành viên băng đảng xe đạp huyền thoại, thăm Meishu Học viện có xu hướng các cây trong vườn như một người làm vườn bán thời gian. Học mà Yoshikawa Noboru, học sinh trong lớp giáo viên Fuyutsuki Azusa của đang bị bắt nạt bởi Uehara Kyoko và các bạn cùng lớp khác, Onizuka trở thành bạn và tiết kiệm Yoshikawa.Seeing Onizuka của giá nhưng nội tạng, phản ứng mạnh mẽ cho vấn đề giải quyết, của trường chủ tịch và chủ

Mother マザー.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Mother マザーViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Suzuhara Nao là một giáo viên dạy tiểu học. Cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình. Nhưng một trong số các học sinh của cô, Reina, trở nên quyến luyến với cô giáo mới.Một ngày nọ, Nao để ý thấy Reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tình mẹ trong Nao nổi lên, cô quyết định chăm sóc cho Reina. Rồi Nao và Reina đã bắt xe lửa đi từ Hokkaido đến Tokyo.

Unknown2019-06-04 17:14:45

Thám Tử Quý Tộc - Kizoku Tantei: The Noble Detective Việt Sub (2017)

một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc masaki aiba và làm việc như một thám tử tư vì sở thích không một ai biết tên họ của anh ta địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia người tài xế và người giúp việcthám tử quý tộc,xem phim thám tử quý tộc,download thám tử quý tộc,xem online thám tử quý tộc hd,xem thám tử quý tộc nhanh,tai phim thám tử quý tộc,kizoku tantei,the noble detective,xem phim kizoku tantei,the noble detective,download kizoku tantei,the noble detective,xem online kizoku tantei,the noble detective hd,xem kizoku tantei,the noble detective nhanh,tai phim kizoku tantei,the noble detective,emi takei,katsuhisa namase,masaki aiba,haruka igawa