Mother - マザー Việt Sub (2010)RSS Mother - マザー Việt Sub (2010)
Mother - マザー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuhara Nao là một giáo viên dạy tiểu học. Cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình. Nhưng một trong số các học sinh của cô, Reina, trở nên quyến luyến với cô giáo mới.Một ngày nọ, Nao để ý thấy Reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tình mẹ trong Nao nổi lên, cô quyết định chăm sóc cho Reina. Rồi Nao và Reina đã bắt xe lửa đi từ Hokkaido đến Tokyo.
Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Tỉnh Bách Nhiên,Dương Dương,Trần Ý Hàm

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Chương trình “Hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế, khách mời là những cặp “tỷ đệ”, họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi. Chương trình do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất, bắt đầu quay từ ngày 01/04, chính thức chiếu từ ngày 18/04, vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuần.

Kamen Rider (Original) Masked Rider.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Tỉnh Bách Nhiên,Dương Dương,Trần Ý Hàm

Kamen Rider (Original) Masked RiderViệt Sub Năm: 1971 (Tập 18/98)

Là phần đầu tiên mở màn cho loạt phim Tokusatsu đình đám Kamen Rider. Gồm 98 tập và là loạt phim dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phim là cuộc phiêu lưu của 2 Kamen Rider đầu tiên chống lại tập đoàn tội ác Shocker và Gel-Shocker

Unknown2014-09-23 09:39:13

Mother - マザー Việt Sub (2010)

suzuhara nao là một giáo viên dạy tiểu học cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình nhưng một trong số các học sinh của cô reina trở nên quyến luyến với cô giáo mớimột ngày nọ nao để ý thấy reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình tình mẹ trong nao nổi lên cô quyết định chăm sóc cho reina rồi nao và reina đã bắt xe lửa đi từ hokkaido đến tokyomother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,マザー,xem phim マザー,download マザー,xem online マザー hd,xem マザー nhanh,tai phim マザー