Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo Việt Sub (2006)RSS Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo Việt Sub (2006)
Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.
Power Rangers Lightspeed Rescue Đội Cứu Hộ Tia Chớp: Siêu Nhân Quang Tốc.Diễn Viên: Michael Chaturantabut,Sean Cw Johnson,Alison Macinnis

Power Rangers Lightspeed Rescue Đội Cứu Hộ Tia Chớp: Siêu Nhân Quang TốcViệt Sub Năm: 2000 (Tập 40/40)

Bọn quỷ đã tỉnh dậy sau 5000 năm bị giam cầm. Phẫn nộ trước việc con người xây dựng, sinh sống trên mảnh đất của mình, bọn chúng quyết định xóa bỏ tất cả, lập lại trật tự cũ. Tổ chức Lightspeed đã lường trước mọi việc nên đã triệu tập những chiến binh xuất sắc hòng chống lại bọn quỷ.

Bad Boys J Badboys.Diễn Viên: Michael Chaturantabut,Sean Cw Johnson,Alison Macinnis

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Unknown2017-07-30 01:35:42

Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo Việt Sub (2006)

thành phố akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật jamanga chúng thu thập năng lựơng minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa tổ chức shot được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát akebonomadan senki ryukendo,xem phim madan senki ryukendo,download madan senki ryukendo,xem online madan senki ryukendo hd,xem madan senki ryukendo nhanh,tai phim madan senki ryukendo,magic bullet chronicles ryukendo,xem phim magic bullet chronicles ryukendo,download magic bullet chronicles ryukendo,xem online magic bullet chronicles ryukendo hd,xem magic bullet chronicles ryukendo nhanh,tai phim magic bullet chronicles ryukendo