Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017)
Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.
Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Unknown2017-05-01 07:36:24

Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017)

từ american horror story cho tới the people v oj simpson american crime story và giờ thì là feud bette and joan đứa con đẻ của ryan murphy tiếp nối phong cách anthology mỗi mùa một câu chuyện tiếp tục khuấy đảo thế giới ảothâm thù phần 1,xem phim thâm thù phần 1,download thâm thù phần 1,xem online thâm thù phần 1 hd,xem thâm thù phần 1 nhanh,tai phim thâm thù phần 1,feud season 1,xem phim feud season 1,download feud season 1,xem online feud season 1 hd,xem feud season 1 nhanh,tai phim feud season 1