Hoàng Quyền Phần 1 - The Crown Season 1 Việt Sub (2016)RSS Hoàng Quyền Phần 1 - The Crown Season 1 Việt Sub (2016)
Hoàng Quyền Phần 1 - The Crown Season 1
Diễn viên: Claire Foy, Matt Smith, Vanessa Kirby
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng Elizabeth II là một người chồng 25 tuổi phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn hàng đầu của chế độ quân chủ nổi tiếng nhất thế giới trong khi rèn một mối quan hệ với Thủ tướng huyền thoại, Sir Winston Churchill.
Quy Tắc Nhân Sinh Top.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Quy Tắc Nhân Sinh TopViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.

Lối Sống Sai Lầm Terms Of Endearment.Diễn Viên: Chae Si Ra,Lee Jong Won,Park Jung Woo,Han Ga In,Song Ii Gook

Lối Sống Sai Lầm Terms Of EndearmentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 53/53)

Unpa mang mặc cảm vì mẹ không hề thương yêu mình, mà lại rất thương yêu 2 người chị của nàng. Nên nàng bám víu vào tình thương của người khác, sống buông thả cùng với người bạn trai. Tình cờ Unpa khám phá ra rằng vì lỗi lầm của cha nên mới có mình

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Unknown2022-11-10 15:59:00

Hoàng Quyền Phần 1 - The Crown Season 1 Việt Sub (2016)

nữ hoàng elizabeth ii là một người chồng 25 tuổi phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn hàng đầu của chế độ quân chủ nổi tiếng nhất thế giới trong khi rèn một mối quan hệ với thủ tướng huyền thoại sir winston churchillhoàng quyền phần 1,xem phim hoàng quyền phần 1,download hoàng quyền phần 1,xem online hoàng quyền phần 1 hd,xem hoàng quyền phần 1 nhanh,tai phim hoàng quyền phần 1,the crown season 1,xem phim the crown season 1,download the crown season 1,xem online the crown season 1 hd,xem the crown season 1 nhanh,tai phim the crown season 1,claire foy,matt smith,vanessa kirby