Tenshi Na Konamaiki - A Cheeky Angel Việt Sub (2003)RSS Tenshi Na Konamaiki - A Cheeky Angel Việt Sub (2003)
Tenshi Na Konamaiki - A Cheeky Angel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.
Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo WasuretaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Komura Kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên, Mie Ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì Kaede muốn là được Ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo. Nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen, Kaede nhận ra Ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính. Tuy nhiên Ai

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Tiếp nối SS1 - Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Centaur No Nayami Centaurs Worries

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Unknown2016-07-04 08:41:47

Tenshi Na Konamaiki - A Cheeky Angel Việt Sub (2003)

thiên sứ hay thiên thần bướng bỉnh cheeky angel 天使 な 小生意気 tenshi na konamaiki là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả hiroyuki nishimori câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi amatsuka megumi một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn cô đã từng là một cậu bétenshi na konamaiki,xem phim tenshi na konamaiki,download tenshi na konamaiki,xem online tenshi na konamaiki hd,xem tenshi na konamaiki nhanh,tai phim tenshi na konamaiki,a cheeky angel,xem phim a cheeky angel,download a cheeky angel,xem online a cheeky angel hd,xem a cheeky angel nhanh,tai phim a cheeky angel