Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Kamisama Kazoku God Family

Kamisama Kazoku God FamilyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quay cuộc sống của Tenko-chan và Kamiyama Sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người (hay còn gọi là thần), Tenko và Sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi, nhưng không phải là anh em, Tenko được gửi đến để giám sát Sawatarou.

Spy Kyoushitsu Spy Classroom

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Xem Phim Tenshi Na Konamaiki - A Cheeky Angel Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên sứ hay thiên thần bướng bỉnh cheeky angel 天使 な 小生意気 tenshi na konamaiki là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả hiroyuki nishimori câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi amatsuka megumi một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn cô đã từng là một cậu bétenshi na konamaiki,xem phim tenshi na konamaiki,download tenshi na konamaiki,xem online tenshi na konamaiki hd,xem tenshi na konamaiki nhanh,tai phim tenshi na konamaiki,a cheeky angel,xem phim a cheeky angel,download a cheeky angel,xem online a cheeky angel hd,xem a cheeky angel nhanh,tai phim a cheeky angel