Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki Việt Sub (2013)RSS Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki Việt Sub (2013)
Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Shinichi Kano, một otaku chính hiệu với một người cha là tiểu thuyết gia và người mẹ là họa sĩ game eroge. Cậu không có tài cán gì đặc biệt ngoài kiến thức uyên thâm và tầm hiểu biết sâu sắc về "moe"
Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For Me

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For MeViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12+Ova/12)

Mizuho nghe theo ý nguyện của Ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua. Chỉ có 1 vấn đề nhỏ. Đó là trường nữ sinh. Vì vậy, Mariya-bạn thân của Mizuho- đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học. Khả năng make-up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện ra.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Tenshi No 3P! Angels 3Piece! Tenshi No Three Piece!, Here Comes The Three Angels

Tenshi No 3P! Angels 3Piece! Tenshi No Three Piece!, Here Comes The Three AngelsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kyou Nukui là một hikikomori học sinh trung học năm thứ nhất. Sở thích của cậu là sáng tác các bài hát Vocaloid và tải lên trực tuyến. Một ngày nọ, cậu nhận được một tin nhắn từ một fan hâm mộ mong muốn gặp cậu và Tại nơi gặp gỡ, ba cô gái loli tiểu học đang đợi cậu và thế là nhóm nhạc 3 cô loli và chàng trai mê nhạc được thành lập

Unknown2018-09-02 07:20:08

Outbreak Company - Novel By Ichiro Sakaki Việt Sub (2013)

câu chuyện xoay quanh shinichi kano một otaku chính hiệu với một người cha là tiểu thuyết gia và người mẹ là họa sĩ game eroge cậu không có tài cán gì đặc biệt ngoài kiến thức uyên thâm và tầm hiểu biết sâu sắc về moeoutbreak company,xem phim outbreak company,download outbreak company,xem online outbreak company hd,xem outbreak company nhanh,tai phim outbreak company,novel by ichiro sakaki,xem phim novel by ichiro sakaki,download novel by ichiro sakaki,xem online novel by ichiro sakaki hd,xem novel by ichiro sakaki nhanh,tai phim novel by ichiro sakaki