Tay Sai Của Quỷ - Renfield Thuyết Minh (2023)RSS Tay Sai Của Quỷ - Renfield Thuyết Minh (2023)
Tay Sai Của Quỷ - Renfield
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).
Thách Thức Đấng Mày Râu Hall Pass.Diễn Viên: Owen Wilson,Jason Sudeikis,Christina Applegate

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall PassViệt Sub Năm: 2011

Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little Fockers.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Gặp Gỡ Thông Gia 3 Little FockersViệt Sub Năm: 2010

phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Ben Stiller,Teri Polo,Robert De Niro Đạo Diễn,John Hamburg,Larry Stuckey

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Unknown2024-01-18 19:08:13

Tay Sai Của Quỷ - Renfield Thuyết Minh (2023)

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của dracula nicholas hoult mad max fury road x men franchise đóng vai renfield người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử dracula ngôi sao đoạt giải oscar nicolas cagetay sai của quỷ,xem phim tay sai của quỷ,download tay sai của quỷ,xem online tay sai của quỷ hd,xem tay sai của quỷ nhanh,tai phim tay sai của quỷ,renfield,xem phim renfield,download renfield,xem online renfield hd,xem renfield nhanh,tai phim renfield