Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)RSS Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)
Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass
Diễn viên: Owen Wilson, Jason Sudeikis, Christina Applegate
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.
Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3Việt Sub Năm: 2013

Trong The Hangover Part III lần này, không có đám cưới. Không trở thành cử nhân. Điều gì đó có thể sai, phải không? Nhưng khi Wolfpack đã chọn con đường của mình, thì tất cả sự đánh cuộc đã mất. Đây cũng là phần phim kết thúc trilogy The Hangover.

Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Mãi Bên Nhau Together.Diễn Viên: Angela Baby,Chân Tử Đan,Kha Chấn Đông,Trần Nghiên Hy,Huỳnh Tông Trạch

Mãi Bên Nhau TogetherViệt Sub Năm: 2013

Phim điện ảnh Together được ra rạp vào ngày lễ tình nhân năm mới, phim xoay quanh 4 diễn viên chính Angelababy, Chân Tử Đan, Kha Chấn Đông và Trần Nghiên Hy rơi vào những vòng xoáy tình yêu rắc rối, đã vậy lại cả Huỳnh Tông Trạch lẫn Châu Tú Na rắc rối thêm vào, khiến cho chuyện tình cảm trong phim càng thêm phức tạp. Chân Tử Đan trải qua một mối tình khiến anh không cách nào mở rộng lòng mình, trong khi đó Angelababy lại chỉ si mê lãng mạn nhưng không thích nói đến tình cảm. Cặp đôi Kha Cảnh

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Unknown2020-10-14 19:55:14

Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)

rick và fred là đôi bạn thân giữa họ có rất nhiều điểm chung bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn họ sẽ không theo dõi không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơnthách thức đấng mày râu,xem phim thách thức đấng mày râu,download thách thức đấng mày râu,xem online thách thức đấng mày râu hd,xem thách thức đấng mày râu nhanh,tai phim thách thức đấng mày râu,hall pass,xem phim hall pass,download hall pass,xem online hall pass hd,xem hall pass nhanh,tai phim hall pass,owen wilson,jason sudeikis,christina applegate