Tân Olympus - Nuovo Olimpo Việt Sub (2023)RSS Tân Olympus - Nuovo Olimpo Việt Sub (2023)
Tân Olympus - Nuovo Olimpo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.
Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In Romance.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In RomanceViệt Sub Năm: 2014

với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Unknown2023-11-05 18:42:53

Tân Olympus - Nuovo Olimpo Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai ý tuổi đôi mươi enea và pietro họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở rome vào những năm 1970 và từ đó tình yêu giữa họ nảy nởtân olympus,xem phim tân olympus,download tân olympus,xem online tân olympus hd,xem tân olympus nhanh,tai phim tân olympus,nuovo olimpo,xem phim nuovo olimpo,download nuovo olimpo,xem online nuovo olimpo hd,xem nuovo olimpo nhanh,tai phim nuovo olimpo