Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2 Việt Sub (2007)RSS Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2 Việt Sub (2007)
Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2
Diễn viên: Kazuki Koshimizu, Maki Horikita, Shinichi Hatori
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.
Đội Bóng Đặc Biệt Glove.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Seon Yu,Shin,Il Kang

Đội Bóng Đặc Biệt GloveViệt Sub Năm: 2011

kể về một đội bóng chày của những người khiếm thính. Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đội bóng chày thiếu niên của một trường danh cho trẻ khiếm thính ở phía Bắc Hàn Quốc

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Unknown2019-07-10 17:59:56

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2 Việt Sub (2007)

vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của always 1 câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác tập trung hơn vào mối tình của nhà văn chagawa và cô vũ công hiromi theo cách mạch lạc và đẹp đẽmãi mãi buổi hoàng hôn 2,xem phim mãi mãi buổi hoàng hôn 2,download mãi mãi buổi hoàng hôn 2,xem online mãi mãi buổi hoàng hôn 2 hd,xem mãi mãi buổi hoàng hôn 2 nhanh,tai phim mãi mãi buổi hoàng hôn 2,always,sunset on third street 2,xem phim always,sunset on third street 2,download always,sunset on third street 2,xem online always,sunset on third street 2 hd,xem always,sunset on third street 2 nhanh,tai phim always,sunset on third street 2,kazuki koshimizu,maki horikita,shinichi hatori