Sóng Đời - Waves Việt Sub (2019)RSS Sóng Đời - Waves Việt Sub (2019)
Sóng Đời - Waves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.
Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Người Luật Sư The Attorney.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Người Luật Sư The AttorneyViệt Sub Năm: 2014

Im Si Wan đảm nhận vai con trai của một người bán cơm, với vẻ điển trai, thư sinh cùng diễn xuất tốt của mình, Im Si Wan đang hứa hẹn trở thành một diễn viên đầy triển vọng trong tương lai không xa.Phim Người Luật Sư kể về một luật sư là một người được ủy quyền của nhà nước hoặc quốc gia hành nghề luật sư, tư vấn cho khách hàng của mình và đại diện cho các vấn đề pháp lý của họ ở tòa án.

Unknown2020-03-16 15:28:30

Sóng Đời - Waves Việt Sub (2019)

cậu học sinh lớp 12 tên là tyler cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu xinh đẹpsóng đời,xem phim sóng đời,download sóng đời,xem online sóng đời hd,xem sóng đời nhanh,tai phim sóng đời,waves,xem phim waves,download waves,xem online waves hd,xem waves nhanh,tai phim waves