Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The Outrage.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The OutrageThuyết Minh Năm: 2011

The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Xem Phim Sóng Đời - Waves Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu học sinh lớp 12 tên là tyler cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu xinh đẹpsóng đời,xem phim sóng đời,download sóng đời,xem online sóng đời hd,xem sóng đời nhanh,tai phim sóng đời,waves,xem phim waves,download waves,xem online waves hd,xem waves nhanh,tai phim waves