Hồn Ma Valentine - Ghost Of Valentine Thuyết Minh (2004)RSS Hồn Ma Valentine - Ghost Of Valentine Thuyết Minh (2004)
Hồn Ma Valentine - Ghost Of Valentine
Diễn viên: Kowit Wattanakul, Pitisak Yaowananon, Ploy Jindachote, Viyada Umarin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.
Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For Beginners

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For BeginnersViệt Sub Năm: 2023

Đối với một số người, việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ. Nhưng trong bộ phim này Helen (do Ellie Kemper đóng) đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn: bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài Appalachian Trail.

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Unknown2017-11-12 23:42:30

Hồn Ma Valentine - Ghost Of Valentine Thuyết Minh (2004)

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là krasue một hồn ma trong truyện cổ của thái lan và việc cô tới đây không phải là tình cờ mà là sự sắp xếp của định mệnh và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trướchồn ma valentine,xem phim hồn ma valentine,download hồn ma valentine,xem online hồn ma valentine hd,xem hồn ma valentine nhanh,tai phim hồn ma valentine,ghost of valentine,xem phim ghost of valentine,download ghost of valentine,xem online ghost of valentine hd,xem ghost of valentine nhanh,tai phim ghost of valentine,kowit wattanakul,pitisak yaowananon,ploy jindachote,viyada umarin