Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie Việt Sub (2008)RSS Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie Việt Sub (2008)
Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.
Nhập Hội #realityhigh.Diễn Viên: Kevin James,Kim Coates,Maurice Compte

Nhập Hội #realityhighViệt Sub Năm: 2017

Dani "cù lần" (Nesta Cooper thủ vai) muốn thay đổi bản thân để trở thành xinh đẹp và cuốn hút hơn. Cô rời bỏ hội mọt sách và gia nhập hội chị em bạn dì, nhưng những người bạn ở hội chị em bạn dì luôn tìm cách chơi xỏ cùng với sự lan tin chóng mặt của mạng xã hội đã khiến cô rơi vào những tình cảnh dở khóc dở cười. Liệu Dani phải giài quyết vấn đề như thế nào

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Unknown2017-04-07 12:39:22

Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie Việt Sub (2008)

sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn cậu bé rick riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường sau cái chết của người chú cậu quyết định trở thành siêu nhân chuồn chuồn và cứu người kẻ thù của riker lần này là tên ác ôn đồng hồ cátsiêu nhân chuồn chuồn,xem phim siêu nhân chuồn chuồn,download siêu nhân chuồn chuồn,xem online siêu nhân chuồn chuồn hd,xem siêu nhân chuồn chuồn nhanh,tai phim siêu nhân chuồn chuồn,superhero movie,xem phim superhero movie,download superhero movie,xem online superhero movie hd,xem superhero movie nhanh,tai phim superhero movie