Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Bangkok Việt Sub (2016)RSS Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Bangkok Việt Sub (2016)
Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Bangkok
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình thực tế đầu tiên của NCT nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhau.
Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

The Last Cop ラストコッ.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Thần Thi Cử Juken No Kamisama.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Thần Thi Cử Juken No KamisamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cậu bé lớp 6 với niềm đam mê bóng chày cháy bỏng nhưng học lực trung bình-yếu... Một ông bố vụng về nhưng tốt bụng, thương con... Một nữ sinh lạnh lùng như rô bốt với biệt danh "Thần Thi Cử"... Juken no kamisama là câu chuyện về họ...về mối quan hệ thường thấy trong xã hội hiện đại, phụ huynh-học trò-gia sư...rộng ra là cả một hình ảnh quen thuộc về những cô bé cậu bé học trò với chiếc cặp nặng trĩu vai, với những buổi học thêm kín tuần...dưới sự sắp xếp của cha, của mẹ mà không được vui chơi,

Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng Xanh.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng XanhViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

Ba thiếu niên đã được chọn để bảo vệ Trái Đất khỏi tên Dai Shi độc ác, khi hắn đã thoát khỏi sự giam cầm và đã nhập vào xác người đồng môn cũ của họ. Ba người họ được huấn luyện bởi những võ sư Kung Fu xuất thân từ linh thú để bảo vệ thế giới

Unknown2016-05-04 11:17:14

Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Bangkok Việt Sub (2016)

một chương trình thực tế đầu tiên của nct nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhaushow truyền hình hàn quốc,xem phim show truyền hình hàn quốc,download show truyền hình hàn quốc,xem online show truyền hình hàn quốc hd,xem show truyền hình hàn quốc nhanh,tai phim show truyền hình hàn quốc,nct life in bangkok,xem phim nct life in bangkok,download nct life in bangkok,xem online nct life in bangkok hd,xem nct life in bangkok nhanh,tai phim nct life in bangkok