Pride Khúc Côn Cầu

Pride Khúc Côn CầuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

kể về Halu ( Kimura Takuya ) là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng, người được kính trọng bởi đồng đội của mình. Đối với ông, khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình, trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơi.Aki ( Takeuchi Yuko ) là một điển hình OL (văn phòng lady), và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoài.

Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Xem Phim Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Bangkok Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình thực tế đầu tiên của nct nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhaushow truyền hình hàn quốc,xem phim show truyền hình hàn quốc,download show truyền hình hàn quốc,xem online show truyền hình hàn quốc hd,xem show truyền hình hàn quốc nhanh,tai phim show truyền hình hàn quốc,nct life in bangkok,xem phim nct life in bangkok,download nct life in bangkok,xem online nct life in bangkok hd,xem nct life in bangkok nhanh,tai phim nct life in bangkok